Nem nướng bằng bếp điện ngon hay bằng bếp than ngon hơn?

Bếp nướng điện và bếp than là hai loại bếp đã trở nên quen thuộc. Hai loại bếp này giúp người dùng chế biến các món nướng đa dạng, Tuy nhiên, nướng nem bằng bếp điện sẽ không có được hương vị đặc trưng, vì vậy Nhà Nấm vẫn giữ cách truyền thống nướng nem bằng than không khói.
Do cuộc sống ngày nay quá bận rộn mà nhiều người đã chọn sử dụng các dụng cụ bếp hiện đại để giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng, lò nướng điện là một lựa chọn hợp lý, nhanh, tiện lợi và an toàn. Tuy mất nhiều thời gian nhưng Nhà Nấm vẫn chọn nướng bằng than không khói để giữ hương vị đặc trưng, mang đến trãi nghiệm tốt hơn

So với nướng nem bằng bếp điện thì nướng bằng bếp than sẽ giúp cho hương vị nem nướng đậm đà và thơm ngon hơn. Thời gian nướng bằng than lâu hơn, do đó, thức ăn sẽ có thời gian dần dần chuyển biến qua các giai đoạn, không làm đốt cháy độ ngọt trong nem nướng. Mặc khác, nướng nem bằng bếp than còn giúp cho màu sắc bắt mắc hơn. Bởi nướng trực tiếp trên than ở nhiệt độ cao sẽ làm cho nem co giãn dần dần, bên trong cũng sẽ thay đổi kết cấu, màu sắc sẽ đậm dần khi chín. Nướng nem bằng lò điện mặc dù tiết kiệm thời gian nhưng lại khiến cho người ăn có cảm giác như đang ăn các món chiên xào, khó phân biệt được hương vị.

Hiện nay, với sự ra đời của than gáo dừa không khói, người dùng sẽ an tâm hơn khi ăn nem nường bằng than không khói, loại than này khi cháy sẽ không tạo ra khí CO độc hại, lượng nhiệt khi cháy cũng được phân tỏa đều nên giúp nem nướng không bị cháy mà còn ngon hơn.

Cuộc sống có hiện đại đến đâu thì người ta vẫn luôn yêu thích sự tự nhiên, trong ăn uống cũng vậy, thức ăn nướng bằng than luôn đậm đà thơm ngon hơn nướng bằng lò điện.

Nếu bạn thích hương vị đặc trưng và muốn có trải nghiệm nem nướng truyền thống, Nem nướng Nhà Nấm có thể là lựa chọn tốt!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *